Tin nổi bật

CHI TIẾT NỘI DUNG PHIẾU ĐĂNG KÝ

Lĩnh vực sản xuất, kinh doanh:

Tiểu thủ công nghiệp
1. Tên ý tưởng/ Dự án:

Giải pháp tạo công ăn việc làm cho phụ nữ nông thôn
2. Mục tiêu chính:

Xuất phát từ nhu cầu trên thị trường sử dụng đồ bảo hộ lao động của đông đảo khách hàng, của các tầng lớp nhân dân, mọi lứa tuổi trong xã hội. Để thu hút được nhiều lao động và tạo công ăn việc làm, tăng thu nhập cho chị em phụ nữ, đặc biệt là chị em phụ nữ trong thời gian nông nhàn mà không muốn vào làm tại những công ty, xí nghiệp vì chiếm rất nhiều thời gian của gia đình và bản thân.
3. Sản phẩm/dịch vụ sẽ giải quyết được vấn đề/ thách thức gì trên thị trường hiện nay? Sản phẩm/dịch vụ dự kiến bán cho ai? Bán ở đâu? Mức giá của sản phẩm/dịch vụ sẽ như thế nào để có sức cạnh tranh?):

Hiện nay nhu cầu sử dụng quần áo bảo hộ của các doanh nghiệp cũng như người lao động được nâng cao rõ rệt. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm quần áo bảo hộ lao động đa dạng, phong phú về chất liệu, mẫu mã nhưng chưa đảm bảo về chất lượng và độ an toàn trong lao động. Xưởng may Hiệp Hằng với các mẫu thiết kế quần áo bảo hộ may sẵn luôn mang đến sự khác biệt đảm bảo các yếu tố: Đẹp – Chất lượng – Giá thành hợp lý. Bởi quần áo bảo hộ lao động là trang bị thiết yếu nhất, quan trọng nhất. Đặc biệt nhất đối với các doanh nghiệp, mỗi người lao động. Bảo vệ người lao động, gắn kết người lao động với doanh nghiệp, nâng cao năng suất lao động, mang đến tinh thần thoải mái khi lao động. Đó là những công năng tuyệt vời của các mẫu đồng phục bảo hộ. Sản phẩm hiện nay được các sở ban nghành thẩm định và cấp chứng nhận về độ an toàn, chất lượng cao. Sản phẩm khi đưa ra thị trường phục vụ cho lứa tuổi trong độ tuổi lao động trong xã hội trước tiên là phục vụ nhân dân ở địa phương sau đó mở rộng cung cấp cho các công ty, doanh nghiệp và thị trường trên khắp mọi miền đất nước. Sản phẩm được bán ra thị trường với giá giao động từ ( 100 đến 250 nghìn đồng /1 bộ) . Sản phẩm lấy giá cả, chất lượng ,độ an toàn để cạnh tranh.
4. Điểm mới của sản phẩm/ dịch vụ? (có áp dụng khoa học công nghệ, phương pháp mới không? Nêu rõ khả năng cạnh tranh, ưu điểm, tính sáng tạo của sản phẩm/dịch vụ):

Điểm mới của sản phẩm là áp dụng các công nghệ khoa học kỹ thuật, máy móc hiện đại như: máy cắt vải, máy vắt sổ, máy may… đáp ứng đầy đủ nhu cầu với số lượng lớn sản phẩm đưa ra thị trường. Sản phẩm được thiết kế với chất lượng bền, đẹp, phong phú về mẫu mã thể hiện rõ sự sáng tạo của sản phẩm.
5. Dự kiến mức lợi nhuận đạt được sau 1 năm là bao nhiêu:

Doanh thu (đồng) Chi phí (đồng) Lợi nhận (đồng)
Năm đầu tiên 550,000,000 450,000,000 100,000,000
Năm thứ ba 800,000,000 620,000,000 180,000,000

6. Mô tả những đóng góp, tác động của ý tưởng/kế hoạch cho môi trường, xã hội và đặc biệt cho cộng đồng, cụ thể:

Ý tưởng được xây dựng tạo được công ăn việc làm cho 40 đến 50 lao động nữ trong thời gian nông nhàn, tạo thu nhập ổn định cho mỗi chị em từ 6 đến 8 triệu đồng /tháng, Áp dụng công nghệ khoa học xử lý sản phẩm phụ sau sản xuất đảm bảo vệ sinh môi trường.
7. Nêu những khó khăn, thách thức mà bạn gặp phải khi thực hiện ý tưởng/ kế hoạch và mong muốn được hỗ trợ từ Hội:

Trong thời gian ban đầu tiến hành ý tưởng gặp nhiều khó khăn đó là vận hành máy móc, chưa quen nên chưa đáp ứng được doanh thu, đầu tư ban đầu máy móc nhà xưởng quá lớn so với gia đình nên gặp nhiều khó khăn về nguồn vốn. Mong muốn được các cấp Hội phụ nữ hỗ trợ nguồn vốn để phát triển mở rộng sản xuất. Trong thời gian tới Xưởng may Hiệp Hằng có nhu cầu mở rộng diện tích xưởng tạo đà tăng lượng sản phẩm và tạo việc làm cho nhiều chị em phụ nữ có thu nhập kinh tế gia đình. Để sản phẩm được đông đảo người lao động biết đến được phân phối rộng trên thị trường. bản thân và gia đình mong nhận được sự giúp đỡ của các ban nghành đoàn thể, các cấp Hội phụ nữ tạo điều kiện giúp đỡ về mọi điều kiện để sản phảm được phát triển rộng trên thị trường, nhiều người biết đến tin tưởng sử dụng sản phẩm .
HÌNH ẢNH SẢN PHẨM

THÔNG TIN CƠ BẢN VỀ CÁ NHÂN/ ĐẠI DIỆN TỔ CHỨC
Họ và tên: Vũ Thị Hằng Giới tính: Nữ
Tổ chức: Hộ kinh doanh-THT/TLK Địa chỉ: Xã Trung Đông
Số điện thoại: 0947931147 Email: vuthihuyentrungdong@gmail.com
Chứng minh nhân dân/ Đăng ký kinh doanh: 036176004804 Tên huyện: Trực Ninh