Tin nổi bật

PTTĐ - Cuộc vận động

Các cấp Hội phụ nữ huyện Xuân Trường tích cực tham gia các hoạt động chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 02/9
Nhập ngày: Thứ 5, Ngày 08 / 09 / 2022
Nằm trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 02/9, các cấp Hội phụ nữ huyện Xuân Trường đã tích cực hưởng ứng Đại hội TDTT lần thứ IX - năm 2022 diễn ra từ ngày 31/8 đến ngày 2/9.

 

Mà đồng diễn của CBHVPN các xã, thị trấn tại Lễ Khai mạc Đại hội TDTT

Đây là sự kiện văn hóa, thể thao có ý nghĩa nhằm thúc đẩy các phong trào của địa phương phát triển, góp phần nâng cao sức khoẻ, hoàn thiện thể chất, giáo dục tư tưởng, đạo đức, lối sống lành mạnh, làm phong phú đời sống văn hoá tinh thần của nhân dân. Xác định rõ ý nghĩa và tầm quan trọng của TDTT với đời sống nhân dân và sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và phát triển quê hương, đất nước, Hội LHPN huyện Xuân Trường đã phối hợp với Trung tâm VHTT&TT huyện xây dựng Kế hoạch tổ chức Hội thi Dân vũ với chủ đề “Vũ điệu khỏe đẹp” nằm trong khuôn khổ các môn thi đấu của Đại hội TDTT huyện.

Tiết mục dự thi của Hội LHPN xã Xuân Trung

        Tiết mục dự thi của Hội LHPN xã Xuân Thượng

    Hội thi diễn ra tối 31/8 và 1/9 gồm 40 tiết mục của 20 xã, thị trấn với trên 800 cán bộ hội viên phụ nữ tham gia. Đây là lần đầu tiên Dân vũ được đưa vào nội dung thi đấu đã thu hút đông đảo các tầng lớp phụ nữ và nhân dân theo dõi, hưởng ứng, cổ vũ. Tại buổi lễ Bế mạc, Ban Tổ chức Đại hội đã trao giải Nhất cho Hội LHPN xã Xuân Trung, giải Nhì cho Hội LHPN xã Xuân Bắc, Xuân Kiên, giải Ba cho Hội LHPN xã Xuân Phương, Xuân Thành, Xuân Phú, Xuân Tiến. Ngoài ra Hội phụ nữ các xã thị trấn đã tham gia màn đồng diễn trên nền nhạc bài hát “Nông thôn ngày mới” tại Lễ Khai mạc Đại hội TDTT huyện với 300 cán bộ, hội viên phụ nữ tham gia đã góp phần vào thành công của Đại hội.

Ban Tổ chức trao giải cho các đơn vị đạt giải cao tại Hội thi Dân vũ

Ban Tổ chức trao giải cho các đội thi

Cũng nhân dịp này, các cấp Hội phát động tới 100% các chi hội ra quân tổng vệ sinh đường làng ngõ xóm, chăm sóc các tuyến đường hoa, phát quang bụi rậm, khơi thông cống rãnh thu hút hàng nghìn hội viên phụ nữ các cơ sở Hội tham gia, thiết thực chào mừng Quốc khánh 2/9.

Cán bộ, HVPN các xã, thị trấn ra quân dọn vệ sinh môi trường

Hội LHPN huyện Xuân Trường                



:: Tin khác