Tin nổi bật

PTTĐ - Cuộc vận động

Hội LHPN huyện Nghĩa Hưng phối hợp trao tặng bình lọc nước cho gia đình hội viên hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện
Nhập ngày: Thứ 4, Ngày 14 / 12 / 2022
Nhằm giúp hội viên, phụ nữ nghèo, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn được tiếp cận nguồn nước uống đảm bảo an toàn vệ sinh, được sự quan tâm của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Công ty TNHH Tư vấn đầu tư & Thương mại INTRACO, từ ngày 08 -10/12/2022, các cấp Hội LHPN huyện đã tiếp nhận và trao tặng 2.020 bình lọc nước cho gia đình hội viên, phụ nữ tại 19 xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

 

Cùng với đó, Hội LHPN huyện đã tuyên truyền truyền về tầm quan trọng của việc sử dụng nước sạch đối với sức khỏe và môi trường,  hướng dẫn người dân cách lắp đặt, sử dụng bình lọc nước. Chương trình trao tặng bình lọc nước vì cộng đồng và biến đổi khí hậu do Công ty TNHH tư vấn và Đầu tư thương mại (INTRACO)  tài trợ thông qua Hội LHPN tỉnh, huyện trao tặng cho hội viên phụ nữ, các hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện nhằm nâng cao tỉ lệ người dân tiếp cận nguồn nước uống sạch và giảm bớt chi phí trong việc lựa chọn thiết bị lọc nước.

Trao tặng bình lọc nước cho CB, HVPN tại xã Nghĩa Phong, huyện Nghĩa Hưng


        Đây là hoạt động nhằm góp phần nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi của hội viên phụ nữ trong việc sử dụng tài nguyên, bảo vệ sức khỏe và hạn chế gây ô nhiễm môi trường.  Đồng thời góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống gắn với thích ứng biến đổi khí hậu, thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” và chương trình xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu trên địa bàn huyện.

Hội LHPN huyện Nghĩa Hưng



:: Tin khác