Tin nổi bật

PTTĐ - Cuộc vận động

Chương trình “Mẹ đỡ đầu” – Viết tiếp những ước mơ
Nhập ngày: Thứ 3, Ngày 31 / 05 / 2022
Hưởng ứng chương trình “Mẹ đỡ đầu” do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động, nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, Hội LHPN huyện Mỹ Lộc đã phối hợp với Hội LHPN các xã, thị trấn và các đơn vị trực thuộc tổ chức thăm, trao quà hỗ trợ cho 10 trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Mỹ Lộc, xã Mỹ Thành, xã Mỹ Thuận, xã Mỹ Tiến, xã Mỹ Hưng, xã Mỹ Hà, xã Mỹ Tân, xã Mỹ Thịnh và xã Mỹ Trung.

 

Hội LHPN huyện trao quà hỗ trợ cho trẻ mồ côi tại thị trấn Mỹ Lộc

           Cuộc sống vô thường đã cướp mất tình yêu thương, nơi nương tựa cả về tinh thần lẫn vật chất của rất nhiều trẻ em. Chính vì vậy, chương trình “Mẹ đỡ đầu” vừa xoa dịu nỗi đau, vừa trở thành điểm tựa vững chắc để các em mạnh mẽ vượt qua hoàn cảnh. Sau khi rà soát, Hội LHPN huyện quyết định nhận đỡ đầu cho 10 em trên địa bàn huyện trong năm 2022 với tổng số tiền 36 triệu đồng/năm(trao đợt 1 nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, đợt 2 nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10).

Trao quà hỗ trợ cho trẻ mồ côi tại xã Mỹ Thành

Đây là những hành động, việc làm từ những trái tim ấm áp, mang yêu thương lan tỏa trong cộng đồng rất lớn. Mong rằng “Mẹ đỡ đầu” của các cấp Hội phụ nữ trong huyện nói riêng và cả nước nói chung sẽ “tiếp bước” nuôi dưỡng và chăm sóc được nhiều trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn, chắp cánh cho các em thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống và tiếp bước trên con đường tương lai phía trước.

 Trao quà, hỗ trợ cho trẻ mồ côi tại xã Mỹ Thịnh

               “Hãy lau khô cuộc đời em bằng tình thương, lòng nhân ái của con người

Và hãy lau khô giọt nước mắt trong lòng em bằng tất cả trái tim con người Việt Nam”.

HỘI LHPN HUYỆN MỸ LỘC



:: Tin khác